คลัีงเก็บรายวัน: ธันวาคม 12, 2010

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี

Clipสั้น เมืองไทยรายสัปดาห์ 3 ธ.ค.53


clipสั้น เมืองไทยรายสัปดาห์ 3 ธ.ค.53

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี

“พี่น้องครับ คุณสุเทพครับ ผมเตรียมธูปมาแล้ว 9 ดอก ธูป 9 ดอก คือธูปที่ไหว้เทพยดาฟ้าดิน ผมไม่รู้ว่าคุณปฏิบัติธรรมมามากน้อยแค่ไหน ผมปฏิบัติธรรมตลอด ผมจะตั้งจิตอธิษฐานดังนี้”

Clipสั้น เมืองไทยรายสัปดาห์ 3 ธ.ค.53 #1
Clipสั้น ฟังเพลงเปิดรายการ เรารักพระเจ้าอยู่หัว – ศิลปิน แฮมเมอร์
[rao ruk pra jao yu hua_hammer.mp3]

🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://wp.me/p3uK8h-H3

เมืองไทยรายสัปดาห์, เมืองไทยรายสัปดาห์-3-ธ-ค-53
อ่านเพิ่มเติม